28 สิงหาคม 2553

ดีคร่ะๆๆๆๆ

สาหวาดดี ทุกๆคนค่ะ วันนี้มาอัพเดตข้อมูลข่าวสาร แบบว่า ไม่ได้อัพมานานมากมาย ขอโทษทีนะค่ะ หวังว่าคงไม่ว่ากานนะ วันนี้ไปจัดกิจกรรมที่โรงเรียนค่ะ เป็นโครงการของเราเอง โครงการ ICT เพื่อการเรียนรู้ สนุกค่ะ เหนื่อยดี มันส์ดี แต่ว่า ฝนตกทั้งวันค่ะ บรรยากาศไม่เป็นใจเท่าไหร่ แต่นักเรียนก็ให้ความร่วมมือดีมากเลยค่ะ มากันเกือบครบ ในทุกๆวันที่โรงเรียนเราก็เหมือนเดิมค่ะ คือช่วยครูพี่เลี้ยงดูแลนักเรียน สอนแทนบ้างถ้าพี่เลี้ยง มีกิจธุระ บางครั้งเราก็ลงมาช่วยงานที่ห้องธุรการ สนุกดีค่ะ อยากบอกว่า กิจกรรมที่โรงเรียนเยอะมาก เยอะจนเรารับแทบไม่ไหวเลยบางครั้ง เหอะๆ อาทิตย์หนึ่งมีไม่ต่ำกว่า 1 กิจกรรม เคยมีบางอาทิตย์ มีครบทั้ง 7 วัน ทั้งในโรงเรียน นอกโรงเรียน แบบว่าไม่ได้หยุดหย่อนกันเลยทีเดียวเชียว เฮ้อ นักเรียนก็รักเรานะค่ะ พวกเรามีแฟนคลับกันด้วย นักเรียนของครูเม ครูเยาว์ ดู Happy ดีค่ะ เดินไปทางไหนก็มีเด็กๆยกมือไหว้ตลอด ดูเป็นผู้ใหญ่ดี มีคนเคารพนับถือ เลยต้องทำตัวเป็ฯตัวอย่างที่ดีแก่เด็กๆซะหน่อย ไม่ค่อยกะโตกกะต๊ากเหมือนสมัยที่เรียนอยู่ ดูแค่รูปก็รู้แล้วค่ะ ว่าเมเรียบร้อยแค่ไหน อิอิ อย่าขำนะ เราต้องเป็นัวอย่างที่ดีให้แก่เด็กๆของเรา ชิมิ เพื่อนๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น