7 มิถุนายน 2553

เริ่มต้นทำงานสัปดาห์ที่ 2 ค่ะ

หวัดดีค่ะ เมื่อวานมะได้โพส วันนี้เลยมาเก็บตก ทำงานทุกวันค่ะ เหมือนเดิม แต่ว่าวันนี้ วันอังคารใช่มั๊ยค่ะ หลังกิจกรรมหน้าเสาธง เราก็ไปรับเสื้อที่ทางโรงเรียนจัดให้นักศึกษาฝึกประสบการณ์ เป็นเสื้อสีชมพู 1 ตัว (ใส่ทุกวันอังคาร) เสื้อสีม่วง (ใส่ทุกวันศุกร์)ตัวนี้เป็นเสื้อประจำจังหวัดร้อยเอ็ดค่ะ และยงจะมีอีกตัว คือสีเขียว เป็นเสื้อของโรงเรียนค่ะ ตอนนี้กำลังสั่งตัด ดีใจมากเลยค่ จะได้ไม่ต้องใส่ชุดนิสิตทุกวัน อิอิ ทางโรงเรียนมองเราเป็นเหมือนบุคลากรของโรงเรียนคนหนึ่ง ที่ต้องทำอะไรให้เหมือนกับบุคลากรทุกคน ไม่ว่าจะเป็น การแต่งกาย แต่วันจันทร์เราไม่มีชุดตรวจการ จำเป็นต้องใส่ชุดนิสิตค่ะ ส่วนวันพฤหัสบดี ครูทุกคนจะแต่งเครื่องแบบลูกเสือ เนตรนารี ยุวกาชาด แต่เราไม่มี เลยใส่เป็นเสื้อชอปเอกแทนค่ะ เป็นไงล่ะค่ะ น่าสนุกใช่มั๊ยหล่ะ สำหรับการที่อยากเป็นครู เราได้มาสัมผัสชีวิตความเป็นครู เรามาถูกทางแล้วค่ะ และจะสู้ต่อไปเพื่อให้ฝันเป็นจริงค่ะ สู้ๆ นะค่ะ เมรี

1 ความคิดเห็น: