13 มิถุนายน 2553

วันอาทิตย์ที่แสนสั้น..

วันนี้วันอาทิตย์ ว้า..ทำไมมันสั้นจังเลยน๊า เราได้พักผ่อนแค่แปบๆเอง เมื่ออวันศุกร์ที่ผ่านมา เราไปงานวิชาการที่จังหวัดศรีษะเกษ กับทางโรงเรียน ป็นอารัยที่เหนื่อยๆมากๆค่ะ เราตื่นกันตั้งแต่ ตี3 และไปขึ้นรถตอนตี 4 ใช้เวลาเดินทางไปประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่งค่ะ ไปถึงจังหวัดศรีษะเกษก็เกือบ 8 โมงเช้าค่ะ เมื่อไปถึงเราก็ลงรถเพื่อพานัเรียนไปแข่งขันตามจุดต่างๆ หลังจากพาเด้กๆ ไปลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว เราก็เด้นดูงานกัน อยากบอกว่าวันนี้ร้อนสุดๆ ไม่มีร้านอาหารที่จะทานเลย มีแต่ร้านขายของชำ มินิมาร์ท และก็รถเข็นขายของ คือไม่ได้กินข้าวทั้งวัน (ไม่รู้จะไปกินที่ไหน รถก็ไม่มี) เรากลับจากศรีษะเกษถึงร้อยเอ็ดประมาณเกือบ1ทุ่ม เราก็ไปซื้อของมากินกัน กินกันใหญ่เลยค่ะ ทดแทนกับความหิวโหยทั้งวัน หลังจากนั้นเราก็อาบน้ำ และก็นอน คือว่าเรานอนกันตั้งแต่ 3 ทุ่ม อิอิ เหนื่อยสุดๆเลยค่ะ แต่ก็ดีที่ทำให้เราได้รับประสบการณ์มากขึ้น อิอิ เพราะประสบกาณ์สอนให้เราได้รู้จักกับหลายสิ่งที่เราไม่เคยเจอ (สาระนะเนี้ย)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น